×
Danh mục menu ×

Thú nhồi bông

Xưởng sản xuất gấu bông đẹp và chất lượng

Những năm gần đây, sản phẩm thú bông là món quà tặng rất thịnh hành và xuất hiện ở khắp mọi nơi. Chính vì vậy, ngày càng nhiều xưởng sản xuất gấu bông ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thú bông dễ thương có những loại nào?

Nhắc đến thị trường quà tặng gấu bông, thì phải có hơn 900 mẫu mã khác nhau, mẫu nào cũng đẹp, cũng dễ thương như: mèo bông, chó bông, heo bông, cá bông...  với đa dạng kích thước từ nhỏ đến lớn.

xưởng sản xuất gấu bông

Chất liệu để làm ra sản phẩm là bông PP sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, và có thời gian sử dụng bền lâu

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng đặt mua số lượng lớn các mẫu gấu bông quen thuộc như: gấu Teddy, mèo Hello Kitty, Minion, Doremon, Totoro… hay những sản phẩm gấu bông theo “trend” tại các xưởng sản xuất gấu bông

Bên cạnh đó, còn có các mặt hàng áo khoác thú bông ngộ nghĩnh, gấu bông giữ ấm tay, mền gấu bông đa năng, gấu bông ôm ngủ…

Để chọn được một sản phẩm gấu bông ưng ý, bạn cần quan tâm đến:

-Chất liệu và chất lượng

Gấu bông chất lượng cao sẽ có bề mặt vô cùng mềm mịn, không bị rụng lông khi vuốt mạnh hay bị xù khi cho vào máy giặt. Ngoài bề mặt bên ngoài, bạn cũng cần kiểm tra kỹ lớp bông nhồi bên trong.

-Mẫu mã thiết kế

Các sản phẩm gấu bông hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc đa dạng. Vì vậy, khi chọn mua gấu bông, về màu sắc khi không nên chọn màu quá sặc sỡ hay quá nhạt nhòa. Đặc biệt, sản phẩm có chất lượng cao thì màu sẽ không bị phai theo thời gian.

Xưởng sản xuất gấu bông chất lượng

Để bảo vệ sức khỏe khi chơi và sử dụng thú thông, chúng ta nên chọn mua những  sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất bởi những cơ sở có thương hiệu.

Nhưng để tìm được một nơi chuyên sản xuất gấu bông chất lượng ở TP Hà Nội không phải là điều dễ dàng. Nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp mặt hàng bông đẹp với giá thành hợp lý.

Xưởng sản xuất gấu bông Việt Khuê sẽ giải quyết nỗi lo lắng đó giúp bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế gấu bông đẹp nhất và chất lượng nhất.

Những lý do mà bạn nên chọn gấu bông Việt Khuê của chúng tôi :

- Là một trong các đơn vị sản xuất gấu bông uy tín tại Hà Nội.

- Chuyên cung cấp gấu bông số lượng lớn cho các shop, siêu thị… khắp các tỉnh thành cả nước.

- Có xưởng thiết kế riêng, đảm bảo giá thành luôn rẻ nhất.

- Cập nhập liên tục các mẫu mã thiết kế mới, dễ thương nhất.

- Cung cấp dịch vụ thiết kế theo ý tưởng của khách hàng.

-Nhận làm hàng số lượng lớn theo hợp đồng, hàng khuyến mãi, quà tặng cho các công ty có nhu cầu.

Nếu bạn đang có dự định mở shop kinh doanh gấu bông và đang cần tìm nguồn cung gấu bông giá sỉ ở Hà Nội thì hãy ngay lập tức liên lạc với chúng tôi qua website: vietkhue.com để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất nhé.

icon icon icon