×
Danh mục menu ×

Gối bông

Công ty sản xuất gối chữ u chất lượng

Một trong những phụ kiện hot nhất trong những năm gần đây, gối chữ U đang ghi dấu ấn của mình với những ưu điểm tuyệt vời. Và nếu bạn muốn kinh doanh mặt hàng cực hot này, thì đầu tiên phải tìm được công ty sản xuất gối chữ u chất lượng!

Công ty sản xuất gối\

Gối chữ u có rất nhiều tác dụng

Tác dụng của gối chữ u

-Hạn chế tình trạng đau nhức ở vai gáy, cổ

Nếu bạn thường xuyên bị đau nhức vùng cổ hay vai gáy thì sẽ hiểu được cảm giác khó chịu như thế nào. Do đó, sử dụng gối chữ u có tác dụng ngăn tình trạng đau nhức này. Bởi thiết kế gối ôm sát vào cổ, giúp nâng đỡ phần cổ tốt hơn.

-Sử dụng gối chữ u giúp giấc ngủ của bạn ngon hơn

Nếu phải thường xuyên di chuyển trên tàu xe hay máy bay thì bạn sẽ rất khó để ngủ thoải mái bởi với tư thế ngồi bị hạn chế. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng gối chữ u để kê cổ thì sẽ khắc phục được sự khó chịu trên.

-Hỗ trợ điều trị các bệnh về thoái hóa cột sống

Với những ai phải làm việc ngày 8 – 9 tiếng tại công sở thì thường dễ mắc các bệnh về thoái hóa cột sống. Vì vậy, bạn có thể sử dụng gối chữ u để ngăn ngừa căn bệnh khó chịu này.

-Sử dụng gối khi ngồi đọc sách hay nghỉ ngơi tại nhà

Bạn có thể sử dụng chiếc gối đa năng này khi nằm đọc sách tại nhà cũng rất phù hợp, giúp mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất.

Với nhiều tác dụng kể trên, thì mặt hàng này ngày càng trở nên cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Các xưởng may gối chữ u đều phải tăng cường số lượng sản phẩm được sản xuất, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người dùng.

Các loại gối tại xưởng may gối chữ u Việt Khuê

cong ty sản xuất gối 

Có nhiều chất liệu khác nhau đề làm gối

-Gối chữ u hơi

Đây là loại gối khá phổ biến và được nhiều người tin dùng bởi nhiều ưu điểm về mặt thiết kế như: gọn nhẹ, dễ dàng mang theo sử dụng ở bất kì địa điểm nào.

Cơ chế hoạt động của loại gối hơi này như sau: bạn thổi đều hơi vào bên trong để làm phồng gối và tạo thành điểm tựa êm ái cho bạn nằm. Và những lúc chưa dùng đến, bạn chỉ cần mở nắp van để thoát hơi ra bên ngoài và gấp gọn lại.

-Gối chữ u cao su non

công ty sản xuất gối cao su non

Là một trong những sản phẩm đắt hàng nhất tại xưởng may gối chữ u Việt Khuê. Với chất liệu cao su non cao cấp, mang đến độ êm ái và đàn hồi vô cùng tốt, giúp bạn có được sự thư giãn một cách khoa học và thoải mái nhất.

Có thể nói gối cao su non luôn là lựa chọn của rất nhiều khách hàng, bởi sự đa dạng về mẫu mã và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

-Gối chữ u hạt xốp

Đây là chất liệu có giá thành rẻ mà hiệu quả sử dụng lại khá cao. Chất liệu của gối chữ u hạt xốp là sự tích hợp hoàn hảo giữa 2 dòng gối hơi và cao su non, mang đến sự mềm mại nhất định. Bên cạnh là các lớp hạt xốp bên trong gối đóng vai trò như những hạt massage hiệu quả cho vùng cổ cổ và gáy của bạn.

Các bạn có thể tìm mua tất cả các sản phẩm gối chữ u kể trên tại Công ty TNHH Việt Khuê (vietkhue.com). Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại xưởng sẽ tư vấn cho bạn những mẫu phù hợp với nhu cầu sử dụng.

icon icon icon