×
Danh mục menu ×

Thú nhồi bông

Gấu bông quà tặng - kinh nghiệm chọn quà

Chọn mua một món quà tặng bạn bè, người thân hay người ấy nhân dịp đặc biệt sắp đến luôn khiến bạn đau đầu. Cân nhắc mãi, nên mua món quà này hay món quà kia mà vẫn chưa quyết định được. Mua gấu bông quà tặng xem? Lựa chọn này vừa không tiêu tốn nhiều tiền lại rất ý nghĩa nữa. Với các cô nàng, họ sẽ rất hứng thú với món quà này

Món quà siêu dễ thương

Gấu bông hiện đang nằm trong top những sản phẩm được lựa chọn làm quà nhiều nhất. Gấu bông tặng bạn mới quen, gấu bông tặng bạn thân, gấu bông tặng người thân. Đặc biệt gấu bông để tỏ tình sẽ rất ngọt ngào và lãng mạn. 

xưởng sản xuất gấu bông

- Gấu bông được coi là biểu tượng của tình yêu: nếu một người con trai tặng bạn một chú gấu xinh xắn, dễ thương nghĩa là anh ấy đang để ý đến bạn hoặc anh ấy đang tỏ tình, đang cầu hôn bạn nhé! Vì các cô nàng chúng ta thường có thói quen ôm gấu bông lúc ngủ. Tặng nàng món quà này hàm ý lời nhắn nhủ: dù anh không ở bên em thường xuyên nhưng gấu bông sẽ thay anh tâm sự và nói chuyện cùng em. Đó là nhân chứng cho tình yêu của chúng ta.

xưởng sản xuất lợn bông

Heo nhồi bông dễ thương

- Gấu bông là người ban thân thiết: gấu bông rất dễ thương, thân tròn mũm mỉm, cái mặt tròn bự đáng yêu, lại rất êm ái, mềm mịn nên bất cứ đứa trẻ nào, cô gái nào cũng yêu thích nó. 

Đặc biệt các nàng, khi vui cũng ôm gấu, khi buồn cùng ôm gấu. Ngồi đọc sách, nói chuyên cũng ôm gấu và đương nhiên đi ngủ không rời chú gấu này. Đó được coi là người bạn thân thiết không thể thách rời.

Vì thế, mua gấu bông quà tặng là phương án hay. Vừa không tốn quá nhiều tiền lại rất ý nghĩa nữa. Chắc chắn người nhận sẽ rất hài lòng khi nhận được món quà như thế này.

Chọn gấu bông quà tặng bạn cần lưu ý điều gì

Để có một chú gấu bông quà tặng hài lòng bạn cần lưu ý một số nhân tố sau:
- Xác định rõ đối tượng tặng quà là ai: là nam hay nữ, là bạn mới quen hay bạn thân hay là người yêu… Từ đó mới quyết định chọn mẫu gấu bông phù hợp với tính cách của từng người
- Xem xét kỹ chất liệu gấu bông: vải bông có mềm không, lông gấu có rụng không, có mùi hóa chất hay phẩm màu không? Các phụ kiện như mắt, mũi, nơ, logo đính có chắc chắn không…
- Đường chỉ may: phải đảm bảo chắc chắn, tinh tế, không bục rách
- Kiểu dáng, màu sắc: phải phù hợp với độ tuổi và cá tính của người nhận
- Chọn sản phẩm thương hiệu uy tín, có chế độ bảo hành đầy đủ

Việt Khuê - Xưởng sản xuất gấu bông chất lượng

Nếu bạn cần tìm những chú gấu bông siêu yêu làm quà tặng, hãy ghé gian hàng của công ty Việt Khuê. Sản phẩm tại đây luôn được cam kết:
- Nguyên liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối
- Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đường chỉ may chắc chắn, không bục rách với chế độ bảo hành lâu dài
- Ngoài các mẫu có sẵn, Việt Khuê có thể thiết kế và thêu logo cho mọi đơn hàng lớn nhỏ.
- Cam kết giá tốt nhất thị trường, giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn trên toàn quốc
Mua gấu bông quà tặng tại Việt Khuê quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Chỉ cần bạn trao cho chúng tôi 50% cơ hội, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 100% sự hài lòng. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây bất cứ khi nào bạn cần:
+ Địa chỉ công ty: Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Việt Khuê
+ Số 7, hẻm 1/57/2 Phố Đại Đồng, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
+ Đ/C xưởng: Thôn Dọc, Liên Bão, Tiên Du, Bắc Ninh
+ Gmail: oanhduyen87@gmail.com
+ SĐT: 0988599250

icon icon icon