×
Danh mục menu ×

Gối bông

Gối bông quà tặng – ai cũng yêu thích

Trong cuộc sống luôn chịu áp lực bởi công việc, thì ai cũng mong muốn có được những phút giây thư giãn thoải mái. Và nhiều người đã chọn mua gối bông quà tặng gửi đến những người mình yêu thương, để giúp họ nâng cao chất lượng cuộc sống!

Công dụng của gối bông gòn 

Với sợi tơ mềm mại, cùng tính chất không hút ẩm, nhẹ và có thể nổi trên nước mà bông gòn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: làm ruột gối, thú nhồi bông, chất cách điện…

gối bông việt khuê

Đặc biệt là những chiếc gối bông sẽ mang đến một giấc ngủ ngon cho bạn, nhờ sự mềm mại, êm ái và thoáng khí.

Gối bông có tác dụng thông kinh mạch, giữ phần đầu và gáy được khô thoáng và không gây cảm giác đau đầu, đau vai hay mỏi cổ trong khi ngủ.

Những ai hay bị ra mồ hôi hay bị sốt cao thì sử dụng gối bông gòn để ngủ sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Với những công dụng trên, thì gối bông quà tặng ngày càng trở thành một sản phẩm yêu thích của nhiều người và được nhiều công ty sản xuất.

Không giống nhiều sản phẩm khác trên thị trường, gối bông Việt Khuê có nhiều ưu điểm nổi bật như: gối mềm mại, êm ái và hút ẩm tốt, gối nhẹ và thoáng khí, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng. 

Hơn nữa, các mẫu gối đều có thiết kế đẹp, màu sắc trang nhã, không có nhiều họa tiết cầu kì mà vẫn rất tinh tế, phù hợp với sở thích của nhiều người. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu gối bông đẹp trên website: vietkhue.com

Cách chọn gối bông quà tặng

gối bông việt khuê

Gối phải đảm bảo độ mềm mại, êm ái khi sử dụng

-Chọn kích thước phù hợp

Đây là yếu tố đầu tiên để chọn được 1 sản phẩm gối phù hợp làm quà tặng. Hiện nay, các dòng gối bông phổ biến trên thị trường là gối đầu và gối ôm với đa dạng kích thước để bạn lựa chọn.

Kích thước phổ biến của gối đầu là 45 x 65cm và 50 x 70cm dùng cho người lớn. Còn đối với trẻ nhỏ, nên chọn những loại gối có kích thước là 10 x 45cm hoặc 35 x 50 cm.

Các loại gối ôm có kích thước thông dụng là 60 x 80 cm và loại 80 cm x 100 cm.

-Độ cứng của gối

Gối bông quà tặng không được quá mềm hay quá cứng, tránh gây cảm giác đau cổ. Bạn cần chọn một chiếc gối có độ mềm vừa phải, với độ lún khi tiếp xúc từ 3-4cm là hợp lý. 

-Độ dày của gối

Nếu sử dụng gối quá dày trong thời gian dài có thể gây nên chứng đau cổ mạn tính, khiến việc hô hấp trở nên khó khăn và dẫn đến tình trạng ngủ ngáy. Ngược lại, nếu gối quá mỏng khi sử dụng sẽ thấy đau đầu, đau cổ.

-Chọn màu sắc gối thân thiện 

Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như cảm xúc, nên bạn nên quan tâm đến màu sắc khi chọn mua gối. Nên chọn những màu sắc có khả năng kích thích cơn buồn ngủ như: vàng nhạt, các gam màu xanh...

-Chọn theo mẫu mã

Hiện nay có rất nhiều loại gối bông khác nhau, bạn có thể tham khảo một số loại gối phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như: gối tựa lưng, gối ôm dài, gối chữ u, gối làm ấm tay…

 

icon icon icon